Trong quá trình đăng ký EVUS cho visa Mỹ, cần làm gì nếu cần trợ giúp?

visa

Bạn bè, người thân, nhân viên chuyên nghiệp trong ngành du lịch hoặc bên thứ ba khác có thể thay mặt du khách đăng ký trên EVUS. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trên trang web thông tin EVUS của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ. Nếu người nộp đơn có thắc mắc về cách điền vào mẫu đơn, hoặc gặp vấn đề trên trang web EVUS, họ có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng EVUS. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, ngoại trừ các ngày lễ liên bang của Hoa Kỳ, và có nhân viên nói tiếng Quan Thoại. Du khách cũng có thể gửi email đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ. Trung tâm có thể trả lời các câu hỏi của du khách liên quan đến EVUS, nhưng tất cả các đăng ký EVUS phải được du khách hoặc bên thứ ba gửi trực tuyến. Các Đại sứ quán và Lãnh sự quán của Hoa Kỳ không thể cung cấp thông tin chi tiết về các đăng ký EVUS hoặc giải quyết vấn đề gây ra thất bại trong việc đăng ký.

Nếu tôi cần giúp đỡ trong việc hoàn thành đơn đăng ký EVUS của mình thì sao?

Một người bạn, người thân, chuyên gia trong ngành du lịch hoặc bên thứ ba khác có thể gửi thông tin cần thiết đến EVUS thay cho bạn. Thông tin bổ sung cũng có sẵn trên trang web thông tin EVUS của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới. Nếu người nộp đơn có thắc mắc về cách điền vào đơn hoặc gặp vấn đề với trang web EVUS, họ có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng EVUS. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, nhưng không hoạt động vào các ngày lễ liên bang của Hoa Kỳ. Trung tâm có nhân viên nói tiếng Quan Thoại. Bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm qua email. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng sẵn sàng trả lời các câu hỏi của du khách về EVUS, nhưng tất cả các đăng ký EVUS phải được gửi trực tuyến bởi du khách hoặc bên thứ ba. Các Đại sứ quán và Lãnh sự quán của Hoa Kỳ không thể cung cấp thông tin chi tiết về các đăng ký EVUS hoặc giải quyết vấn đề gây ra thất bại trong việc đăng ký.