Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc 2014: Hãng hàng không Garuda Indonesia và Liên minh SkyTeam “Hợp tác hoàn hảo”

Gian hàng Skyteam tại Hội chợ du lịch quốc tế Trung Quốc 2014
Ngày 17 tháng 11 năm 2014, Thượng Hải: Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2014, Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc đã diễn ra trang trọng tại Thượng Hải. Hãng hàng không Garuda Indonesia (gọi tắt là Garuda) với tư cách là một trong những đại diện hàng không khu vực châu Âu của “Liên minh Skyteam”, đã tham gia lễ hội du lịch hàng năm này. Vào tháng 3 năm nay, Garuda đã chính thức gia nhập “Liên minh Skyteam”, trở thành thành viên danh dự thứ 20 của liên minh. Đây là lần đầu tiên Garuda tham gia các hoạt động của liên minh với tư cách là thành viên, gặp gỡ các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng. Trong năm nay, Garuda đã đầu tư rất nhiều tâm huyết vào việc mở rộng kinh doanh, đặc biệt chú trọng đến thị trường Trung Quốc. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Garuda cũng mạnh mẽ trong việc mở rộng tuyến bay. Vào ngày 30 tháng 5, hãng đã khai thác chuyến bay trực tiếp từ Jakarta đến Amsterdam, thực hiện cam kết đối với “Liên minh Skyteam” và mang lại lợi ích tối đa cho hành khách. Kể từ năm 1963, Garuda đã bắt đầu khai thác tuyến đến Amsterdam. Việc thiết lập chuyến bay mới này giúp rút ngắn thời gian bay giữa hai địa điểm xuống còn 14 giờ, đồng thời xây dựng mối liên kết nhanh nhất giữa Indonesia và Hà Lan, khu vực Đông Nam Á và châu Âu. Vào ngày 8 tháng 9, Garuda Indonesia đã chính thức công bố ra mắt dịch vụ mới từ Jakarta qua Amsterdam đến London, mở rộng hoạt động tại thị trường châu Âu. Là một phần trong kế hoạch cải cách “Bước nhảy vọt lượng tử 2011 – 2015” của Garuda, đây là tuyến bay đầu tiên kết nối trực tiếp Indonesia với Vương quốc Anh, cung cấp 5 chuyến bay hàng tuần đến London. Từ nay, tuyến “Jakarta-Amsterdam-Jakarta” sẽ được đổi thành “Jakarta-Amsterdam-London-Jakarta”. Mối liên kết thương mại, giáo dục và văn hóa giữa Indonesia và Vương quốc Anh sẽ trở nên chặt chẽ hơn. Dịch vụ mới này sẽ giúp thúc đẩy hơn nữa sự giao lưu giữa hai quốc gia. Trong khi nỗ lực nâng cao dung lượng tuyến bay, Garuda cũng không quên mục tiêu phục vụ hành khách, đặc biệt là đối với thị trường Trung Quốc, hãng đã mang đến chính sách khuyến mãi cuối năm, với nhiều ưu đãi hấp dẫn! Từ nay đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, đặt vé từ Thượng Hải đến Amsterdam, nhiều địa điểm tại Úc (Sydney, Brisbane, Melbourne, Perth) và các thành phố Đông Nam Á (Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok), hành khách sẽ được hưởng mức giảm giá hấp dẫn cho hạng phổ thông và hạng thương gia! Hạng thương gia đến các điểm đến Đông Nam Á chỉ từ 3500 RMB (bao gồm thuế), hạng thương gia đến các điểm đến Úc và châu Âu chỉ từ 9000 RMB. Hành khách có thể đặt vé thông qua trang web của Garuda, văn phòng đại diện hoặc các điểm đại lý. Garuda đã xuất hiện tại Hội chợ du lịch như một thành viên của gia đình “Liên minh Skyteam”, thu hút nhiều sự chú ý từ ngành công nghiệp. Dưới sự hỗ trợ mạnh mẽ của nền tảng này, nhiều người sẽ nhận ra rằng việc Garuda nhận giải thưởng “Nhân viên phục vụ tốt nhất thế giới” của Skytrax là hoàn toàn xứng đáng, và cũng giúp nhiều người hiểu rõ dịch vụ “Trải nghiệm năm giác quan” của Garuda là khác biệt như thế nào.

Garuda Indonesia, với dịch vụ du lịch hàng không xuất sắc, đã thành công trong việc kết nối liền mạch hơn 64 điểm đến du lịch toàn cầu, không chỉ trở thành một trong những nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á, mà còn thể hiện được vẻ đẹp của quần đảo Indonesia. Mỗi ngày, hãng thực hiện khoảng 500 chuyến bay với 140 máy bay đến khắp nơi trên thế giới. Điều mà Garuda tự hào là cung cấp cho khách hàng “Trải nghiệm Garuda”, làm nổi bật sự hiếu khách và nền văn hóa đa dạng phong phú của Indonesia. Trong những năm gần đây, Garuda không ngừng nỗ lực và đổi mới, nhằm cung cấp dịch vụ hàng không tốt hơn và thuận tiện hơn cũng như có một đội máy bay trẻ. Garuda dự định sẽ tăng đội máy bay lên khoảng 194 chiếc vào năm 2015. Vào tháng 3 năm 2014, Garuda Indonesia đã thành công trong việc gia nhập “Liên minh Skyteam”, một liên minh hàng không toàn cầu với 20 thành viên, cung cấp cho khách hàng một mạng lưới toàn cầu rộng lớn. Mỗi ngày, hãng cung cấp 15,700 chuyến bay đến 178 quốc gia và khu vực, 1064 điểm đến.