Ngân hàng Citibank chi nhánh Indonesia đã hợp tác với Garuda Indonesia cho ra mắt thẻ tín dụng Garuda Citi (GICC) mới. Thẻ tín dụng Garuda Citi được giới thiệu lần đầu vào năm 2006, và phiên bản mới này cung cấp các chính sách hoàn tiền ưu đãi hơn và nhiều đặc quyền du lịch hơn, nâng cao đáng kể trải nghiệm du lịch cho người sở hữu thẻ. Lauren Sulistiawati, Giám đốc bộ phận kinh doanh trong nước của Citibank Indonesia, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu phiên bản mới của thẻ tín dụng Garuda Citi cùng với các đặc quyền và ưu đãi dành cho thành viên mới. Thẻ Garuda Citi là thẻ tín dụng du lịch đầu tiên tại Indonesia. Citibank cam kết đổi mới và tận tâm phục vụ người dùng tốt hơn. Với nhu cầu người dùng ngày càng tăng, chúng tôi không ngừng thay đổi và cải tiến, thẻ tín dụng này là một trong những sản phẩm ra đời từ điều đó.” Dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia Indonesia cho thấy, trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2014, lượng hành khách trong nước đạt 38,5 triệu lượt, tăng 6.02% so với 36,3 triệu lượt cùng kỳ năm 2013; trong khi đó, lượng hành khách quốc tế đã vượt qua mốc 9 triệu lượt, tăng 4.95% so với năm trước. “Những người trẻ giàu có và có thu nhập cao ở Indonesia thường xuyên đi máy bay, du lịch hàng không đã trở thành một phần không thể thiếu trong nền kinh tế phát triển của Indonesia. Lần này, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với Citibank để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, ưu đãi hơn cho nhóm khách hàng thường xuyên này thông qua thẻ Garuda Citi. Các dịch vụ nâng cấp mà chúng tôi ra mắt sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch đẳng cấp, và chúng tôi có thể nói rằng thẻ Garuda Citi là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nhân trẻ thường xuyên có nhu cầu di chuyển,” Erik Meijer, Phó Chủ tịch điều hành Bộ phận marketing của Garuda Indonesia cho biết. Các ưu đãi mới nhất của thẻ tín dụng Garuda Citi bao gồm: Tích lũy gấp 3 lần điểm thưởng khi bay trên bất kỳ chuyến bay nào của Garuda Indonesia; giảm 5% khi mua vé trực tiếp tại phòng vé của Garuda Indonesia (giảm tối thiểu 25% cho đến trước ngày 31 tháng 12 năm 2014); nâng miễn phí hạn mức hành lý thêm 20kg cùng với dịch vụ gửi và nhận hành lý ưu tiên; đặc quyền ưu tiên cho danh sách chờ, v.v. Người dùng mở thẻ Garuda Citi trước ngày 31 tháng 12 năm 2014 còn được tặng một vé khứ hồi đến Singapore miễn phí. Citibank và Garuda Indonesia đã nhận thấy rằng người dân Indonesia rất thích đi du lịch cùng bạn bè và người thân, do đó thẻ Garuda Citi sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ gia tăng giá trị cho những người bạn đồng hành. Ví dụ: dịch vụ lên máy bay ưu tiên, quầy thủ tục đặc biệt tại sân bay Soekarno-Hatta ở Jakarta, ưu tiên làm thủ tục tại các sân bay khác, được miễn phí vào phòng chờ VIP của Citibank tại nhiều sân bay (hạn chế 2 người), v.v. Phiên bản mới của thẻ tín dụng Garuda Citi miễn phí phí thường niên năm đầu tiên và cung cấp một thẻ phụ miễn phí cho người thân của chủ thẻ để họ có thể tận hưởng các ưu đãi trên. Irni Palar, Giám đốc Kinh doanh trong nước của Mastercard Indonesia, cho biết: “Mastercard rất vui khi được hợp tác với Garuda Indonesia, hãng hàng không quốc gia, cùng với Citibank để ra mắt thẻ tín dụng du lịch mới này. Báo cáo khảo sát tầng lớp thượng lưu Mastercard cho thấy, những người tiêu dùng cao cấp ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương rất quan tâm đến trải nghiệm du lịch và dịch vụ liên quan. Trong số đó, 30% người được phỏng vấn cho biết du lịch quốc tế là mục tiêu tiêu dùng mà họ quan tâm nhất. Do đó, chúng tôi tin rằng sự hợp tác với thẻ Citibank Indonesia sẽ mang đến nhiều dịch vụ vượt trội cho người dùng tại Indonesia.” Phiên bản mới của thẻ tín dụng Garuda Citi đã được nâng cấp từ thẻ Mastercard Platinum lên thẻ Mastercard World, cho phép người dùng hưởng nhiều ưu đãi của thẻ Garuda trên toàn cầu. Với danh tiếng toàn cầu của Citibank và Mastercard cùng với mạng lưới rộng khắp, người dùng thẻ Garuda có thể tận hưởng các ưu đãi của Citibank và nhiều lợi ích từ thẻ Mastercard World tại hơn 10.000 thương gia trên toàn cầu.
Citigroup là một trong những tổ chức ngân hàng và tài chính lớn nhất thế giới với hơn 200 triệu người dùng và hoạt động trên hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Citibank cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho cá nhân, doanh nghiệp và chính phủ, bao gồm: dịch vụ ngân hàng cá nhân và thẻ tín dụng, ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, môi giới chứng khoán, dịch vụ giao dịch và quản lý tài sản.
Mastercard (Mã giao dịch NYSE: MA) là một công ty công nghệ thanh toán hàng đầu toàn cầu, cung cấp mạng lưới thanh toán nhanh nhất cho hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dịch vụ và giải pháp của Mastercard làm phong phú thêm các hoạt động kinh doanh hàng ngày, giúp việc mua sắm, du lịch, vận hành thương mại và quản lý tài chính trở nên thuận tiện, an toàn và hiệu quả hơn.
Garuda Indonesia, với dịch vụ hàng không tuyệt vời, đã kết nối liền mạch hơn 64 điểm đến du lịch toàn cầu, trở thành một trong những nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á, đồng thời thể hiện vẻ đẹp kỳ thú của quần đảo Indonesia. Mỗi ngày, hãng thực hiện khoảng 500 chuyến bay với 140 máy bay đến nhiều nơi trên thế giới. Garuda Indonesia tự hào cung cấp cho khách hàng “Trải nghiệm Garuda”, thể hiện sự hiếu khách nồng nhiệt và nền văn hóa phong phú của Indonesia.
Trong những năm qua, Garuda Indonesia đã không ngừng cải tiến và đổi mới để cung cấp dịch vụ hàng không tốt hơn, tiện lợi hơn với dàn máy bay trẻ. Hãng dự kiến sẽ có khoảng 194 máy bay vào năm 2015. Vào tháng 3 năm 2014, Garuda Indonesia đã thành công gia nhập “Liên minh SkyTeam”, một liên minh hàng không toàn cầu gồm 20 hãng hàng không thành viên, cung cấp cho khách hàng một mạng lưới rộng lớn trên toàn cầu. Hãng cung cấp khoảng 15.700 chuyến bay đến 178 quốc gia và vùng lãnh thổ, 1.064 điểm đến mỗi ngày.
Garuda Indonesia liên tục vượt qua và đổi mới, vinh dự nhận nhiều giải thưởng quốc gia và toàn cầu: Vào tháng 6 năm 2013, hãng nhận giải “Hạng ghế phổ thông tốt nhất thế giới” do SkyTrax trao tặng; vào tháng 9 năm 2013, hãng được trao thưởng trong hạng mục “Lựa chọn của hành khách năm 2014” tại khu vực Châu Á và Đại Dương từ Hiệp hội Trải nghiệm Hành khách (APEX); vào giữa tháng 7 năm 2014, Garuda Indonesia nhận giải “Đội ngũ tiếp viên tốt nhất thế giới” từ Skytrax; và gần đây vào tháng 9, hãng cũng nhận giải vàng “Giải thưởng du lịch châu Á-Thái Bình Dương 2014” từ Hiệp hội Du lịch châu Á-Thái Bình Dương (PATA) cho “Trải nghiệm Garuda” và “Visa trên máy bay”.